Cơ sở bán xốp bọc ổi tại điện biên

Công ty an khang kính chào Quý khách!

Bao bọc ổi bằng xốp là là sự lựa chọn hàng đầu của người dân Điện Biên hiện nay. Nó giúp người dân bảo vệ trái ổi trước các tác nhân gây hại như các loại sâu bệnh ,ruồi vàng, hay các tác nhân khác như nắng gió sương muối gây thối và rụng trên quả. Để đạt được năng suất và bảo vệ trái an toàn , người dân Điện Biên đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm xốp bọc ổi của công ty bao bì an khang đang  được bán trên thị trường các huyện như : Điện Biên Phủ, Mường Lay, Điện Biên, Điện Biên Đông, Mường Chà, Mường Nhé, Nậm Pồ, Mường Ảng, Tuần Giáo, Tủa Chùa.

xem thêm:Địa chỉ bán xốp bao ổi lồng sẵn ở nam định

Địa chỉ bán xốp bao ổi lồng sẵn ở vĩnh long

Địa chỉ bán xốp bao ổi lồng sẵn ở trà vinh

Địa chỉ bán xốp bọc ổi tại hòa bình

XỐP BỌC ỔI LÊ ĐÀI LOAN

Xốp bọc ổi lê đài loan gồm các kích cỡ như 7*14cm chuyên dụng bọc cho trái ổi khi còn nhỏ (bằng ngón chân) đến khi thu hoạch giúp trái tránh bị ruồi vàng gây đục quả, hay các côn trùng gây thối và rụng ở quả đặc biệt giúp nông dân sản xuất an toàn không có thuốc bảo vệ thực vật đạt sản phẩm sạch đến tay người tiêu dùng. Ngoài ra xốp bọc cho ổi lê đài loan không bị dập nát trong quá trình vận chuyển

Để đạt được hiệu quả bên ngoài xốp bọc phải kem theo nilong có thoát lỗ 2 đầu giúp trái ổi đẹp mã và không bị xâm nhập và phá hoại và côn trùng  << xem thêm>>  Túi nilong bọc ổi đài loan, ổi nữ hoàng

Chun đen siêu bền giúp định hình xốp nilong trên cây, giúp cố định và không cho sự xâm nhâp của ruồi và côn trùng bò vào quả ,chun đen bền bị chịu được nắng mưa thời tiêt
Dây chun đen buộc ổi (Đủ dùng cho 1kg xốp)

ĐẶC ĐIỂM CỦA TÚI BAO ỔI

Túi bọc ổi bao gồm có 3 thành phần:

  • Xốp lưới : là dạng mút xốp dạng lưới bảo vệ trái cây khỏi bị dập, tạo độ thông thoáng giúp cho trái ổi phát triển.
  • Túi bóng: được làm băng chất liệu PE, đáy túi có lỗ để thoát nước và khí đọng không gây ảnh hưởng tới sự phát triển của quả ổi, có tác dụng bảo vệ trái quả không bị các côn trùng châm chích, phòng ngừa các hiện tượng sương muối làm vỏ trái không bị sần sù.
  • Dây chun đen: là loại dây chịu được sự khắc nhiệt của thời tiết mưa nắng, có độ leo giữ chắc chắn, thuận tiện trong quá trình bao trái.

THỜI ĐIỂM BỌC TÚI ỔI HIỆU QUẢ

– Khi quả ổi bằng ngón tay chúng ta tiến hành bọc, trước khi bọc lên tiến hành phun thuốc trừ một số bệnh để đảm bảo mầm bệnh gây hại không còn trong túi khi bọc, sau khi phun đợi từ 2 – 3 ngày thì tiến hành bọc trái ổi.

CÔNG DỤNG CỦA TRỌN BỘ XỐP LƯỚI BỌC ỔI

    • Túi bọc ổi phòng ngừa được côn trùng phá hoại trái.
    • Phòng ngừa vỏ bị chai sần, chấm đốm đen.
    • Phòng ngừa tác hại của gió, sương muối làm cho quả bị trầy xước, biến dạng gây thối rụng.
    • Cải thiện chất lượng, độ thẩm mỹ cho trái.
    • Kiểm soát được 100% trái ổi không bị nhiễm thuốc bảo vệ thực vật, đáp ứng được yêu cầu thực phẩm nông nghiệp sạch.
xốp bọc ổi trên cây tránh sâu bệnh

Ngoài sản phẩm xốp bao ổi công ty chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác như,túi bao bưởi , túi bao mít  , Xốp hơi bọc hàng tại bắc ninh, Xốp bọc dưa lưới an khang,

Hiện nay có rất nhiều cơ sở sản xuất xốp bao ổi với chất lượng kém, không có đủ kích cỡ phù hợp cho các trái có trọng lượng khác nhau. Nhưng chúng tôi cam kết mang đến sản phảm chất lượng nhất tới bà con có thể tái sử dụng cho vụ sau. an toàn và hiệu quả.

>>xem thêm Tìm đại lý xốp bọc ổi

ĐỊA CHỈ BÁN XỐP BỌC ỔI TẠI ĐIỆN BIÊN

Qúy khách hàng có thể mua xốp bọc ổi tại các huyện thuộc Điện biên như:

Địa chỉ bán xốp bọc ổi tại Điện Biên

Địa chỉ bán xốp bọc ổi tại Mường Lay

Địa chỉ bán xốp bọc ổi tại Điện Biên Phủ

Địa chỉ bán xốp bọc ổi tại Điện Biên Đông

Địa chỉ bán xốp bọc ổi tại Mường Chà

Địa chỉ bán xốp bọc ổi tại Mường Nhé

Địa chỉ bán xốp bọc ổi tại Nậm Pồ

Địa chỉ bán xốp bọc ổi tại Mường Ảng

Địa chỉ bán xốp bọc ổi tại Tuần Giáo

Địa chỉ bán xốp bọc ổi tại Tủa Chùa.

Công ty bao bì an khang chuyên cung cấp và sản xuất xốp lưới bọc trái cây như xốp bọc ổi, xốp bọc dưa lưới,xốp bọc thanh long, bơ, táo…vv ngoài ra xốp bọc trái cây còn có các kích cỡ khác nhau có thể bọc trong công nghiệp như đồ thuỷ tinh, gốm sứ , vì xốp có dạng ống nên có thể bọc được các dạng ống typ, hộp suã, lọ..tránh va đập và chống trầy xước rất hiệu quả.

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG XỐP BỌC ỔI

Đối với khách hàng lấy số lượng lớn xốp bọc trái cây chúng tôi có chính sách giao hàng miễn phí tại khu vực bắc giang, bắc ninh và hà nôi, hải dương khách hàng không mất thêm chi phí vận chuyển. Để đảm bảo an toàn chúng tôi có chính sách giao tận nhà cho khách hàng khách hàng xin vui lòng liên hệ 0394945724 để được tư vấn miễn phí.

+ Giao hàng nhanh trong ngày

+ Có chấp nhận ship lẻ

+ Ship hàng xe khách

An Khang phẩm tốt, lựa chọn tốt cho quý khách hàng !

LIÊN HỆ : 0394 945 724- 0855 015 992

Nhà máy sản xuất : Khu công nghiệp khai sơn- thuận thành -bắc ninh

Gmail: xopbocoiankhang@gmail.com

Facebook : https://www.facebook.com/xopluoibocoidailoan/

https://www.facebook.com/xopbocoigiare123/