Cơ sở sản xuất túi lưới đựng nông sản giá rẻ tại hòa bình

Nông nghiệp an khang xin kính chào quý khách!

Là một trong những đơn vị sản xuất túi lưới nhựa lớn hàng đầu tại Việt Nam!

Công Ty An Khang chuyên sản xuất và dòng túi lưới được làm từ nhựa nguyên sinh cao cấp không mùi, không độc hại, độ bền cao. Ngoài những kích thước 25cm, 30cm,35cm, 40cm cùng màu sắc thông dụng như vàng – đỏ – xanh – trắng-tím  Cty An Khang còn sản xuất tất cả các mẫu túi theo yêu cầu của từng khách hàng.

Công Ty An Khang chuyên cung cấp và sản xuất túi lưới  tại Hòa Bình thuộc các huyện:Lương Sơn, Cao Phong, Đà Bắc, Kim Bôi, Kỳ Sơn , Lạc Sơn,Lạc Thủy, Mai Châu,Tân Lạc, Yên Thủy.

Túi lưới cước loại 25cm-40cm đi kèm cùng móc khóa là sản phẩm đồng bộ. Nhiều loại sản phẩm khi đựng trong túi lưới cước thì thắt đầu, nhưng việc sử dụng móc khóa rất tiện lợi, giảm thời gian thắt đầu nút, tăng tính thẩm mỹ.

Túi lưới nhựa màu sắc loại 25cm-40cm sử dụng cùng móc khóa được chia theo tỷ lệ thuận với số lượng túi và móc khóa tương đương nhau.Túi mỏng nhưng rất dai, móc khóa chắc chắn. Sản phẩm túi lưới nhựa hiện được ưa chuộng nhiều.

Móc khóa nhỏ nhưng chắc chắn, tháo ra hay lắp vào rất đơn giản, cực kỳ thuận tiện

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA TÚI LƯỚI

-Túi lưới được sản xuất từ loại vật liệu nhựa PE cao cấp. Sợi lưới có kết cấu bền chặt cho thời gian sử dụng dài lâu

-Túi lưới  được sản xuất theo quy trình khép kín kết hợp với kỹ thuật đan dệt hiện đại. Sản phẩm có kết cấu dạng lưới sở hữu độ bền chắc cao trước tác động của thời tiết.

-Đặc biệt là túi lưới được sản xuất từ loại vật liệu nhựa PE không bị mài mòn. Nên ngay cả khi phải dầm mưa dải nắng trong thời gian dài, sản phẩm vẫn giữ nguyên chất lượng ban đầu.

-Sản phẩm túi lưới có độ chịu lực và độ co giãn tốt, chất lượng ổn định. Kích thước phù hợp với kích cỡ và trọng lượng của vật được chứa. Quy cách và màu sắc túi lưới đa dạng, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

– Sản phẩm túi lưới không chứa độc tố, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

– Cung cấp các sản phẩm: Túi lưới đựng hoa quả, đựng hành tỏi, đồ chơi…

– Được làm từ vải không dệt chuyên dụng chống tia UV

– Độ bền cao có thể tái sử dụng được nhiều lần

– Đạt tiêu chuẩn và an toàn thực phẩm

 

 Nên mua sản phẩm ở đâu uy tín?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp các loại túi lưới và các sản phẩm có công dụng tương tự. Tuy nhiên với kinh nghiệm cùng bề dày lịch sử của mình, An khang luôn cho ra đời những sản phẩm đạt chất lượng và độ ổn định rất cao.

Cty An Khang chúng tôi cam kết về và sự đặt lên hàng đầu. Đảm bảo cung cấp sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất đến tay người tiêu dùng

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại sản phẩm khác như Xốp lưới bọc ổi đủ kích thước,.. còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy lên và liên hệ để có 1 sản phẩm phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

Cty liên tục tuyển Đại Lý, CTV trên toàn quốc với mức chiết khấu hấp dẫn, hỗ trợ phát triển đại lý với nhiều ưu đãi.

Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi !

LIÊN HỆ MUA HÀNG: 039 494 5724- 0855 015 992

Địa chỉ: Khu công nghiệp khai sơn-Thuận thành-Bắc ninh

Website:   https://nongnghiepankhang.com

http://xopbocoiankhanh.com

http://xopno.com

Facebookhttps://www.facebook.com/xopbocoigiare

https://www.facebook.com/xopbocoimienbac

https://www.facebook.com/xopbocoiankhang

Gmailxopbocoiankhang@gmail.com