Địa chỉ sản xuất xốp hơi chống sốc ở trà vinh

An Khang kính chào quý khách !

Xốp hơi được làm từ hạt nhựa PE nguyên sinh, có cấu tạo từ hai hoặc ba lớp với các hạt bóng khí tròn giúp hàng hóa và đồ vật đóng gói bên trong giảm tác động lực từ bên ngoài trong quá trình vận chuyển. Xốp khí có ưu điểm là giữ cho hàng hóa không bị va đập và trầy xước, chống rung lắc cũng như hạn chế ẩm mốc, bụi bẩn.
Xốp hơi còn có các tên gọi khác như: xốp bóp nổ, màng giảm chấn, xốp khí, xốp bong bóng, xốp bọt biển, xốp bọt khí… Với tên tiếng anh, xốp hơi được biết đến rộng rãi với các tên như: air bubble sheet, air bubble roll, bubble wrap, air cap, air cushion…

CẤU TẠO XỐP HƠI BỌC HÀNG 

Màng xốp hơi được làm từ hạt nhựa nguyên sinh LDPE, trên bề mặt có các túi khí nhỏ, nếu dùng lực bóp mạnh sẽ vỡ, gây ra những tiếng nổ lánh tách. Đây cũng là lí do màng xốp hơi còn có tên là xốp bóng nổ hay xốp bong bóng.

Sản phẩm cuộn xốp hơi rất thông dụng trong đóng gói tất cả các dạng hàng hóa hay sản phẩm dễ vỡ bể, trầy xước khi vận chuyển hàng hóa đi xa

Cuộn xốp hơi bọc hàng có kích thước rất đa dạng, phù hợp với kích thước hàng hóa và yêu cầu đa dạng của người tiêu dùng, được sản xuất với chất lượng cao làm từ 100% hạt nhựa nguyên sinh không tái chế, không gây hại tới sức khỏe và chất lượng sản phẩm đóng gói.

Cuộn xốp hơi thường có màu trắng, loại đặc biệt chống tĩnh điện có màu hồng, xanh… hoặc làm theo màu sắc yêu cầu của khách hàng.

ĐẶC TRƯNG CỦA CUỘN XỐP HƠI ĐÓNG GÓI HÀNG

– Có độ dẻo dai và đàn hồi cao do chứa những hạt khí căng tròn trên bề mặt

– Có khả năng chống rung, chống sốc rất tốt, giúp bảo vệ sản phẩm hàng hóa chống va đập, trầy xước rất tốt.

Cuộn xốp hơi chống tĩnh điện có khả năng kháng tĩnh điện do ma sát từ bao bì, vận chuyển ảnh hưởng vào sản phẩm, dùng để bọc đóng gói các hàng điện tử.

– Trọng lượng nhẹ, tương đối êm, dễ dàng trong vận chuyển, lưu trữ, sử dụng cũng như xử lý sau sử dụng.

Do đó xốp bóng nổ ở Hà Nội và các tỉnh thành được sử dụng rất phổ biến, trong đóng gói hàng hóa và chuyển phát.

CÔNG DỤNG VÀ CHỨC NĂNG CỦA XỐP HƠI ,XỐP BÓP NỔ BỌC HÀNG

Cuộn xốp hơi là dòng sản phẩm bao bì được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn trong những năm gần đây, sử dụng trong lĩnh vực vận chuyển và đóng gói hàng hóa. Với ưu điểm vượt trội, sự đa năng và giá thành rẻ lại tiện dụng, mang lại hiệu quả cao mà xốp hơi bong bóng dần không thể thiếu trong cuộc sống và kinh doanh.

Cuộn xốp hơi giảm chấn là loại rất phổ biến, chủ yếu có màu trắng trong, cấu tạo gồm 2 phần, lớp nhựa nền và lớp bóng khí. Chính những bóng khí này giúp xốp hơi chịu lực tốt, giảm chấn do va chạm, xô lệch trong quá trình vận chuyển ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm.

Cuộn xốp hơi giảm chấn được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực, trong những loại hàng hóa khác nhau yêu cầu cao về bảo vệ tính thẩm mỹ, an toàn và chất lượng sản phẩm, hàng hóa trong vận chuyển.

Cuộn xốp hơi hạt tĩnh điện được phủ lớp chống tĩnh điện đặc biệt, thường là các air Bubble màu hồng, kích thước phổ biến là 1.36m x 100m, chuyên dùng để đóng gói linh kiện, hàng hóa điện tử yêu cầu phải kháng tĩnh điện.

Công ty bao bì An Khang chuyên sản xuẩt và cung cấp xôp hơi ,xốp khí bọc hàng lâu năm với chất lượng và uy tín hàng đầu ở Ninh Bình. Xốp bọc hàng được sản xuất theo dạng cuộn như;Cuộn xốp hơi 20cmCuộn xốp hơi 60 cm,  Cuộn xốp hơi 1m6,  cuộn xốp hơi 56cm

ĐỊA ĐIỂM BÁN XỐP HƠI BỌC HÀNG Ở TỈNH TRÀ VINH

Qúy khách hàng có thể mua xốp hơi bọc hàng tại Trà Vinh như: 

Bán xốp hơi bọc hàng tại Trà Vinh

Bán xốp hơi bọc hàng tại Duyên Hải

Bán xốp hơi bọc hàng tại Càng Long

Bán xốp hơi bọc hàng Cầu Kè

Bán xốp hơi bọc hàng tại Tiểu Cần

Bán xốp hơi bọc hàng tại Châu Thành

Bán xốp hơi bọc hàng tại Cầu Ngang

Bán xốp hơi bọc hàng tại Trà Cú

Bán xốp hơi bọc hàng tại Duyên Hải.

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG XỐP HƠI 

Đối với khách hàng lấy số lượng lớn xốp hơi chúng tôi có chính sách giao hàng miễn phí tại khu vực bắc giang, bắc ninh và hà nôi, hải dương khách hàng không mất thêm chi phí vận chuyển. Để đảm bảo an toàn chúng tôi có chính sách giao tận nhà cho khách hàng khách hàng xin vui lòng liên hệ 0394945724 để được tư vấn miễn phí.

+ Giao hàng nhanh trong ngày

+ Có chấp nhận ship lẻ

+ Ship hàng xe khách

An Khang phẩm tốt, lựa chọn tốt cho quý khách hàng !

LIÊN HỆ : 0394 945 724- 0855 015 992

Nhà máy sản xuất : Khu công nghiệp khai sơn- Thuận Thành -Bắc Ninh

Gmailxopbocoiankhang@gmail.com

Facebook : https://www.facebook.com/xopluoibocoidailoan/

https://www.facebook.com/xopbocoigiare123/